Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Tháng 12 buồn :((


   Tháng 12 , tháng cuối cùng của năm , thật nhiều nỗi buồn , và cả thất vọng .

   Tháng cuối cùng của năm , mọi thứ dường như cũng đang ở tận cùng của sự tồi tệ . Để có thể miêu tả những ngày này thì có lẽ hình ảnh một đường cong đang đi xuống mãi xuống mãi có thể là chính xác nhất . Ngày trước thầy dạy toán và lý của mình đã từng nói , đời người như một đồ thị hàm số , lúc lên lúc xuống , lên đến đỉnh rồi đi xuống . Nhưng liệu cuộc đời mình có thể thế chăng ? Hay luôn chỉ là là dưới thấp , đi xuống mà không có ngày đi lên ???

   Tháng 12, có thể coi như mình bị khủng hoảng về tâm lý đi . Khoảng thời gian giữa tháng 11 và suốt cả tháng 12 này , lúc nào mình tới viện cũng trong tình trạng bất an , mệt mỏi . Hoàn toàn không liên quan tới cường độ công việc . Mà thực sự là áp lực từ người nào đó .Thà rằng mình làm sai làm không tốt ở đâu cứ nói ra , mắng cũng được , phê bình cũng được , dù mình không đảm bảo là khi đó tâm trạng mình sẽ tốt hơn hay tệ hơn lúc này , nhưng chí ít thì mình cũng biết được chính xác phản ứng , thái độ đối với mình . Đằng này chả nói gì , cứ việc ai người đấy làm , nhưng cái cách thể hiện ra mặt thì khiến mình bất an vô cùng tận . Mình biết , năng lực cũng như tay nghề mình còn rất kém cỏi , thế nên lại càng thất vọng về bản thân hơn . Dù đã cố gắng hết sức chú ý , nhưng mình cứ làm sai hết việc này tới việc khác , thật không thể chấp nhận được . Nói chung là thất vọng về bản thân trầm trọng .
   Rồi tháng 12 , vấn đề tiên bạc cũng rất cấp bách . Dù cũng có lúc mình thiếu tiền để làm việc này việc kia , thế nhưng nó cũng không kinh khủng như cái tháng này . Đủ mọi thứ cần đến tiền .Haizz, đã mệt mỏi vì việc kia lắm rồi , giờ lại còn thêm việc này nữa đây .
   Chưa hết , dường như mọi chuyện vẫn chưa đủ tệ hay sao ý . Đến ngày cả mấy đứa nhóc cũng nổi loạn , lười học kinh khủng . Thành ra học không có tý chất lượng nào cả . Ôi trời ơi , toàn chuyện xấu là xấu .

   Đến cái bánh khúc cây làm cũng xấu tệ hại thế này đây, nản thật đấy....

 

100_2745_zpse2d76504

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét