Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Green tea tiramisu - tiramisu vị trà xanh phiên bản creamcheese





     Đôi lúc...
     Chỉ là... ngước lên nhìn trời đêm , một màu đen thăm thẳm, le lói đâu đó ánh sáng của những vì sao cô đơn , còn mặt trăng thì lấp ló bị mây che mờ .
     Đôi khi...
     Chỉ là ... muốn ngồi lặng yên , bó gối , thu chặt con tim , nghe tiếng đập , tự cảm nhận từng nhịp nảy lên trong lồng ngực .
     Có đôi lúc ...
     Chỉ là ... muốn nhìn đám lục bình trôi lững lờ trên sông , trống rỗng và vô hồn .
     Đôi lần...
     Chỉ là...lặng yên nghe bản nhạc buồn , tiếng nhạc thoảng qua tai vì tâm trí còn mải miết tận đâu đâu .
     Thỉnh thoảng...
     Lại muốn đọc một câu chuyện buồn, một mình , để được thoải mái khóc một trận đã đời .

     Không phải mạnh mẽ , mà là đã quen với cô đơn , quen tự mình đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã , quen với việc tự mình quyết định ...


Bánh làm đem đi tặng , không nhân dịp gì cả, đơn giản ...thích thì mình làm thôi :"P

 




Tiramisu mình thích dùng creacheese hơn mascapone , rẻ hơn, đỡ ngậy hơn , mà ăn vưỡn ngon như thường . Thêm nữa, creamcheese mua về không dùng hết , có thể tận dụng làm thêm được ối món khác hay ho. 1 vote cho creamcheese!!

Lần này chia ra các cup nhựa xinh ơi là xinh, ăn cũng tiện , đem đi tặng cũng tiện và lịch sự . Mỗi tội phải rửa hơi vất vả!!




Lavender ice cream , đậm mùi hoa oải hương, thơm thật thơm . Buộc phải dùng hoa khô, vì không kiếm đâu ra tinh dầu lavender hết. Bùn!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét