Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Happy birthday ...Twins

2/11 , sinh nhật em Hạnh và ....chị sinh đôi của ẻm ý ( đương nhiên
) .

     Cô nàng muốn tự tay làm bánh kem cho chính mình . Thế là cả buổi chiều 2 chị em lúi húi trong bếp . Công nhận con bé khéo tay phết ( khoản này hơn mình là cái chắc . Chẹp,chẹp...sự thật phũ phàng, nhưng thực sự là mình chẳng có cái hoa tay nào hết
) .

     Vì là ku ý muốn tự tay làm nên cho ku ý làm tuốt . Mình chỉ làm mỗi cốt gato ( ôi, ghét cái cốt gato, làm mãi mà vẫn không ưng ý ) , à, thêm phần dọn dẹp nữa . Đoá, tất cả các khâu khác, từ đánh kem tới trang trí, đều do em Hạnh tự tay làm . Đối với người lần đầu tiên làm thì như thế không tồi chút nào ( nhớ cái bánh kem đầu tiên mình làm mới gọi là thảm hoạ!!! ) .


      Mousse chanh leo, nhưng vì nghĩ mọi người chắc không " nuốt" nổi đống kem béo ngậy nên giảm kem tối đa ( gần như là kem phủ gato ) . Công nhận, chanh leo + kem tươi là kết hợp ổn nhất trong các loại mousse!! Bánh có 3 lớp ( thì đã bảo bớt kem nên rút cuộc làm gần giống gato mà ), trên cùng là lớp thạch chanh leo ( glaze) .   


        Em Hạnh chụp cái ảnh này bị rung hay sao ý mà nhìn cứ mờ mờ, đau cả mắt...



Photobucket


         Mấy quả dâu nhìn trái tim nhìn trông iu thế không biết, mất công em ý tỉa tót cả buổi chiều..



                Nhân vật chính trong buổi tiệc sinh nhật ngày hôm nay đây...


 
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét