Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Mousse xoài


       Số là thấy mấy quả xoài ( sau khi thắp hương cúng) rõ là ngon : cứng, thơm, vàng ươm , nghĩ ăn không cũng tiếc . Nhân tiện trong tủ lạnh còn sót lại ít kem tươi, với lại dạo này có máy ảnh rồi, đang hứng chí chụp ảnh ( chỉ chụp ảnh đồ ăn thui, còn cái khác không quan tâm
) ,nên tối qua mới hỳ hụi làm .

       Khổ nỗi, lúc làm mới thấy thiếu lung tung . Tỷ dụ như đường cát . Ôi trời , quên béng mất lúc chiều làm mousse cho em Hạnh  vừa hết đường, quên không dặn mẹ mua . Giờ là 10h tối rồi, mua thế quái được nữa . May mà trong tủ còn lọ syrup homemade, đem ra dùng tạm . Chả biết liều lượng thế nào, thôi cho bừa vào . Cân đo mỗi bột với trứng!!!!

      Tối qua làm tất cả là cao hứng hết . Không thèm xem công thức công thiếc gì hết . Thành ra tỷ lệ các nguyên liệu cứ gọi là loạn xì ngầu lên . Kệ thây, sáng nay có cái chụp là đc .




Photobucket



 
Photobucket






        " Tim của em Hạnh" đây , hôm qua bầy lên bánh kem còn thừa, nghĩ của đẹp thế mà vứt đi thì phí, với lại mình theo phương châm " cái đẹp không được vứt vào...sọt rác" nên bày biện cho vui mắt rồi cất giữ ăn toàn trong...bụng , hehé...
 

 
Photobucket


      A, cành đằng sau là ...rau ngót nhá . Thấy hoa nó cũng hay hay nên hái vào chụp chơi...



     1 lớp bánh- 1 lớp mousse xoài-1 lớp thạch trên cùng . Ăn hơi nhạt một chút ( vì làm gì có đường, với lại kem topping+ xoài ngọt sẵn rùi). Nói chung nó mà chua chua một tý thì ăn ngon hơn.

 
Photobucket




 
Photobucket




 
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét