Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Khai lò đầu năm - Pizza





      Tết , cản bản là mom gói quá nhiều bánh chưng nên chả có đả động làm bánh trái gì được(truyền thống cái điệp khúc " con ơi còn bao nhiêu thứ trong tủ lạnh, đã ăn hết đâu mà làm bánh với trái" ) . Zậy nên tới tận hôm nay ( mồng 10...Tết) mới mon men khai lò . Chọn pizza một phần do đây là loại bánh mà chắc chắn mom không phàn nàn gì ( mom không thích bánh ngọt nhưng đặc biệt " kết" loại bánh nào mà có thịt...) . một phần là " trả nợ ai đó" vụ xin được up ảnh.

    Pizza nhân dăm bông với thịt hun khói, kèm ớt ngọt với ty xíu hành tây .   Hôm nay làm biếng không thèm nướng trước đế bánh ( cũng tại không kịp time), thành ra bánh hơi ướt so với mọi khi . Kệ, nhưng vẫn ngon là được .

       
Photobucket
 




     Nhân vụ này, hạ quyết tâm mua con dao cắt pizza mới được, chứ dùng kéo cắt hơi bất hiện . À, cả cái khuôn để nướng nữa chứ . Ẹc, tốn kém phết nhỉ!!!


     Tiện thể , bonus thêm mấy cái ảnh ku Trang " tay dao tay thớt" nữa .
      Hai chị em tranh thủ làm " chớp nhoáng" trong vẻn vẹn có tiếng rưỡi đồng hồ , vừa cắm cơm, chuẩn bị từ A tới Z , được 7 cuốn tất cả . Mục đích nhằm giải quyết bớt đống rong biển trong tủ, từ hôm mua về vẫn vứt xó. Tất cả là tại mẹ làm nhiều bánh chưng quá , nên chả có bày vẽ thêm được cái gì sất .

      Hê hê , tính ra thì mình cũng " đầu độc" được ối người cái món này rồi đấy nhỉ
.
  


Photobucket




         "Phần này của em mang về " 
. Trông cứ như trong phim Hàn Quốc ý Trang nhể!!


         
Photobucket




 
Photobucket




 
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét