Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

QUAN HỆ NGUY HIỂM - Hỏa Phụng Gia Trang


Đọc truyện ở đây 


   Bươm bướm lao đầu vào lửa. Cô là bướm, còn anh là lửa. Cô mở chiếc hộp Pandora, không ngờ thả ra một ác ma.

   Sơ Vũ là bác sỹ Hoa kiều ở Thái. Một lần, cô vô tình bị bọn buôn thuốc phiện bắt cóc. Xuất hiện một người đàn ông bí ẩn như câu đố, bất cần và lạnh lùng ra tay cứu cô, một người không quen biết trong vụ nổ.
   Lục Tử Mặc, Tam ca của tập đoàn buôn ma túy lớn nhất Thái Lan. Anh đem mạng sống của mình du ngoạn ở quỷ môn quan. Trong thời khắc đen tối nhất, vận mệnh đã trói buộc anh và một người phụ nữ vào mối quan hệ nguy hiểm.
   Tất nhiên, do thân phận khác biệt, đen và trắng, họ như hai đường thẳng song song không bao giờ tiếp cận và cắt nhau.
   Trong cuộc truy sát đến ngừng thở, họ bắt đầu dính vào nhau như hình với bóng. 

Họ gặp nhau lần đầu tiên ở siêu thị. Anh đã ra tay cứu cô, người anh không hề quen biết.

Lúc đó, cô chỉ là người qua đường đối với anh, anh cũng chỉ là người xa lạ với cô.

Sau đó cô bị bắt đi. Anh mở miệng xin cô, rồi cố tình thả cô về.

Bánh xe định mệnh cứ thế chuyển động. Cô tình cờ cứu anh trong lúc anh bị thương. Sau đó, cô từng bước bị cuốn chặt vào anh, không bao giờ chia lìa.

Gặp anh , bao điều thay đổi đến với cô mà chính cô có nằm mơ cũng không ngờ tới . Trước khi gặp anh , cô là một “ thiên thần áo trắng” , khoác trên người màu áo blu , tay cầm dao cứu mạng sống bao người trên bàn mổ . Sau khi gặp anh , vì người đàn ông mình yêu , cô cầm súng nhắm thẳng kẻ thù .

Gặp cô , anh như người trong bóng tối lâu ngày thấy chút ánh sáng le lói cuối con đường . Trước khi gặp cô , anh là một người lạnh lùng , quyết đoán , tàn nhẫn, kẻ thù khong tìm được điểm yếu của anh . Sauk hi gặp cô , anh vẫn lạnh lùng, tàn nhẫn như thế , nhưng trong lòng che giấu tình yêu của mình , chỉ để bảo vệ cô .

“Đi theo anh, em có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Đi theo anh, em có khả năng không nhìn thấy ngày mai. Anh không thể cho em bất cứ lời hứa hẹn nào. Điều duy nhất anh có thể làm là toàn tâm toàn ý yêu em và cố gắng hết sức bảo vệ em”.
“Người như anh, em còn muốn không?”
Cô yêu người đàn ông này.

Dù anh trắng hay đen cũng chẳng sao. Dù anh có bị cuộc sống bẩn thỉu nhuộm thành màu xám, cô vẫn cứ yêu anh. Bởi vì anh là Lục Tử Mặc.

Thật may mắn ,truyện kết lại với một happy ending , thân phận thật sự của Lục Tử Mặc cũng được tiết lộ .
 
Không giống như những truyện ngôn tình nhẹ nhàng hài hước trước đây từng đọc , Quan hệ nguy hiểm mang tới một cảm giác rất mới mẻ :Kịch tính , nguy hiểm , nghẹt thở , nóng bỏng ,…Và hơn nữa là hiểu them về thế giới “ ngầm” đầy nguy hiểm, về công việc những người lính “ nằm vùng” phải đối mặt . Nhiều pha “ hành động” cứ y như phim , thót cả tim .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét