Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Mệt mỏi...


   Mệt mỏi , uể oải , chán nản , buồn chán , thất vọng!! Đấy là tất cả những gì mình có thể miêu tả lúc này . À không , chính xác là trong khoảng một vài tháng gần đây mới đúng .

  Giờ đấy, mình thực sự " sợ" mỗi lần phải đến viện . Không phải vì công việc quá vất vả , mà vì mình cảm thấy mình vô dụng quá . Cái cảm giác không là được việc , không hoàn thành được việc thật sự rất khó chịu . Và cái cảm giác mình rất vô dụng trong mắt người khác còn đáng để bản thân mình thấy stress hơn . Thực sự là thế .

   Lúc nào cũng kém cỏi . Giải quyết việc không tới nơi tới chốn . Nhiều khi không thể hiểu được cái đầu mình chứa cái gì nữa . Lúc nào cũng nhớ nhớ quên quên , đến phát bực lên được . Đi mãi rồi , cũng phải gần năm rồi chứ có ít đâu , thế mà vẫn không nhớ nổi bác sỹ nào ở khoa nào để còn giải quyết bệnh nhân . Lúc nào cũng thụ động ngồi đợi . Thật thất vọng về bản thân vô cùng .

   Nếu nói là mình không cố găng thì không hẳn . Mình nghĩ có lẽ mình cố gắng chưa đủ . Nhưng biết thế nào là đủ đây . Mỗi một ngày đi làm , mình lại mắc lỗi nhiều hơn , làm nhiều người thất vọng hơn . Đến nỗi đứng trước mặt người ta mà mình còn thấy tự xấu hổ . Giờ thì đúng là mình đang chìm trong thất vọng đây .

   Nói công bằng thì mình vốn không phải là người hay bi quan như thế . Nhưng có những việc nó hiển hiện ra trước mắt , muốn nghĩ tích cực cũng khó . Chưa khi nào mình thấy tệ hại như lúc này . Công việc khì không đâu vào đâu , càng làm càng thấy mình mắc vô số lỗi sai , càng làm càng thấy kém cỏi . Tài chính thì " khủng hoảng" trầm trọng . Trong khi còn bao thứ cần đến money , từ giờ cho tới cuối tháng. Nào là quà sinh nhật của em Thủy , nào quà Giáng sinh của HCl , rồi thì quần áo giày dép đi ăn cưới , nào quà cưới sis Huyền mình còn chưa chuẩn bị , nào là tiền mừng cưới HCl , tiền xăng xe , tiền mua đồ làm bánh , v.v.....

   Hôm qua ngồi " buôn dưa lê bán dưa chuột " với con bạn thân , mới biết là không phải có mỗi mình là có vấn đề điên đầu . Mà thực ra thì , ai cũng có những vấn đề của riêng mình . Có điều , họ biết giải quyết những vấn đề ấy như thế nào thôi ....


  Thèm được vô tư như lúc này quá ....


  15378_306091062843879_793718610_n_zpsc20fb189

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét